วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

3 เซียนไอทีผนึกกำลังรุกดาต้าเซ็นเตอร์



ซิสโก้ เน็ตแอพ และวีเอ็มแวร์ร่วมกันพัฒนาสินค้าในแบบ 3 บริษัท 1 ผลิตภัณฑ์ 1 สถาปัตยกรรม ด้วยSecure Multi-Tenancy Design Architecture รุกตลาดดาต้า เซ็นเตอร์ แบบไดนามิกซึ่งเป็นรากฐานของระบบคลาวด์ คอมพิวติ้ง เจาะกลุ่มลูกค้าองค์กร

Secure Multi-Tenancy Design Architecture เป็นสถาปัตยกรรมการออกแบบครบวงจรที่มีการแยกทรัพยากรไอที เพื่อเพิ่มความปลอดภัยสำหรับสภาพแวดล้อมแบบเวอร์ช่วลและระบบคลาวด์ ที่รองรับการใช้งานร่วมกัน โดยผู้ค้าไอทีทั้ง 3 รายได้นำผลิตภัณฑ์ที่เป็นจุดเด่นของตนเองมารวบรวมเข้าไว้ด้วยกันประกอบด้วย Cisco Nexus Series และ Cisco Unified Computing System, อุปกรณ์สตอเรจ NetApp FAS พร้อมด้วย MultiStore และ VMware vSphere และ vShield Zones

“สถาปัตยกรรมใหม่นี้เราได้มีการดีไซน์ร่วมกัน ซัปพอร์ตร่วมกัน ให้บริการร่วมกัน ทำให้เราสามารถเจาะตลาดได้ดียิ่งขึ้น” นายมงคล อัศวโกวิทกรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กลุ่มผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีชั้นสูง ซิสโก้ กล่าว

สำหรับสถาปัตยกรรมการออกแบบดังกล่าวจะช่วยให้ลูกค้าองค์กร ผู้ติดตั้งระบบ และผู้ให้บริการสามารถพัฒนาบริการคลาวด์ภายในและภายนอกองค์กรที่มีการแยกโซนสำหรับลูกค้า หน่วยงาน แผนก หรือโซนความปลอดภัยบนเลเยอร์ของระบบประมวลผล เครือข่าย สตอเรจ และการบริหารจัดการภายในโครงสร้างพื้นฐานแบบครบวงจร สถาปัตยกรรมที่ทั้ง 3บริษัทร่วมกันพัฒนาขึ้นนี้มีกลุ่มเป้าหมายคือองค์กรธุรกิจตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงใหญ่ ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า

ด้านการบริการและการสนับสนุนการขายซิสโก้ เน็ตแอพ และวีเอ็มแวร์ จะร่วมกันให้บริการโดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อช่วยเหลือลูกค้าอย่างเต็มที่ และช่วยให้ตัวแทนจำหน่ายสามารถปรับใช้สถาปัตยกรรม Secure Multi-Tenancy Design Architecture สำหรับภาพแวดล้อมที่ลูกค้ามีอยู่ในปัจจุบันด้วยความเสี่ยงน้อยที่สุด

ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ ซิสโก้ เน็ตแอพ และวีเอ็มแวร์จะเปิดตัวรูปแบบบริการร่วมกัน ซึ่งจะให้บริการ 24 ชม.ทั่วโลก โดยรูปแบบดังกล่าวจะช่วยให้ลูกค้าได้รับการตอบสนองอย่างฉับไวมากขึ้นจากผู้ให้บริการทั้ง 3 ราย สำหรับการระบุและแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับโซลูชันที่ใช้งานบนสถาปัตยกรรม Secure Multi-Tenancy Design Architecture จะช่วยประหยัดเวลาและทรัพยากรให้แก่ลูกค้าเมื่อลูกค้าร้องขอบริการสนับสนุนสำหรับผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยี


อ้างอิงจาก : http://www.manager.co.th/CyberBiz/ViewNews.aspx?NewsID=9530000017761

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น